Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Căng da bằng chỉ vàng

Qua hàng ngìn năm, vàng là vật quý giá khiến cho bao nhiêu người điên đảo mong muốn được chiếm lấy. Vàng là minh chứng cho tài lộc giàu sang. Giá trị và tác dụng của vàng luôn là một câu hỏi thú vị, thôi thúc các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực cùng tham gia nghiên cứu để giải đáp. Và mới đây nhất căng da mặt, các chuyên gia của ngành thẩm mỹ đã tìm ra được tác dụng làm đẹp kì diệu của những sợi chỉ vàng.

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng V-lift Gold Thread

V lift Gold Thread là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn, bằng các sợi chỉ vàng nano 24k đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Căng da Ion vàng 24k trong sợi chỉ sẽ phát huy tác dụng giúp làn da được nuôi dưỡng, cải thiện rõ rệt ngay sau đó và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.

Các sợi chỉ vàng nano 24k rất nhỏ được cấy vào dưới da nhẹ nhàng, nhưng mang lại hiệu quả tức thì và lâu dài mà không cần phẫu thuật, không cần bất cứ một can thiệp cắt rạch nào, độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ, hiệu quả được kéo dài và mạnh mẽ hơn các công nghệ căng da mặt hiện có khác. Tại Việt Nam, đạo diễn – diễn viên Việt Trinh là một trong những người đầu tiên trải nghiệm với kết quả như ý. “Làm đẹp bằng Công nghệ căng da bằng chỉ vàng V-lift Gold Thread không bị đau mà hiệu quả lại rất cao. Da tôi tươi tắn hơn, nếp nhăn giảm đi nhiều lắm”, người đẹp không tuổi bật mí.

Nữ diễn viên Việt Trinh duy trì nhan sắc không tuổi nhờ áp dụng căng da mặt bằng chỉ V-lift Gold Thread.

Nguyên lý tạo nên sự khác biệt của chỉ vàng

- Vàng là nguyên liệu không bị oxy hóa nên các ion vàng được cấy dưới bề mặt da sẽ phát huy tác động cộng gộp giúp giảm quá trình oxy hóa của các tế bào.

- Vàng sẽ giúp giảm quá trình tự tiêu của sợ chỉ, giúp mạng lưới collagen được hình thành để nâng đỡ cấu trúc da được duy trì lâu.

- Nano vàng khi được cấy dưới bề mặt da sẽ dẫn đến sự hình thành Collagen tạo thành một mạng lưới collagen mới nâng đỡ cấu trúc da đã bị đứt gãy và tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da bệnh nhân được trẻ hóa một cách rõ rệt, đồng thời áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ hoàn hảo.

- Sự hình thành sợi collagen và elastin và hiệu quả kích thích sẽ được duy trì sau khi chỉ được hấp thụ.

Sự tiến bộ của căng da không phẫu thuật V-lift Gold Thread

- Sau một liệu trình, bạn sẽ trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi.

- Sợi chỉ vàng có hiệu quả nâng đỡ mạnh hơn và lâu tiêu hơn so với những sợi chỉ khác.

- Sự hình thành sợi collagen và elastin và hiệu quả kích thích sẽ được duy trì lâu dài sau khi chỉ được hấp thụ.

- Làm sáng da thô sần, sạm thâm, đồng thời làm lưu thông tuần hoàn máu, dẫn lưu dưỡng chất đến nuôi dưỡng làn da. Dưỡng chất từ vàng làm da bóng khỏe, mịn màng và trẻ ra 5-10 tuổi ngay sau 1 liệu trình.
Với công nghệ căng da bằng chỉ Gold Thread V-Lift, trong 5-10 năm bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi khuôn mặt đó là cơ mặt săn chắc, thon gọn thanh tú, làn da bóng sáng, khuôn mặt có hình chữ V trẻ trung, gợi cảm.

1 nhận xét:

  1. Căng da chỉ vàng 24K được cho là công nghệ trẻ hóa thời thượng và hiệu quả nhất hiện nay được giới nghệ sĩ, các doanh nhân nổi tiếng chọn lựa làm bí quyết của vẻ ngoài trẻ trung vượt thời gian.

    Trả lờiXóa